Quy trình sản xuất thép, sắt mĩ thuật. Mua sắt thép xây dựng uy tín ở đâu?

Sắt mỹ thuật là sự kết hợp giữa yếu tố kỹ thuật và nghệ thuật sắp đặt để biến những vật liệu sắt thô cứng thành những sản phẩm hữu ích và có giá trị thẩm mỹ. Với tính mềm dẻo tuyệt đối, mềm như nước trong suốt quá trình ép sắt, có thể tự uốn cong, phù hợp với nghệ thuật và thiết kế, những đặc điểm của loại vật liệu này.
Cũng giống như sắt hộp mạ kẽm 40x40, các loại sắt mĩ thuật được sử dụng rất rộng rãi trong các công trình.
Bài viết này sẽ giúp quý vị có cái nhìn rõ hơn về quy trình sản xuất thép mĩ thuật.



1. Giai đoạn tạo phôi nguyên liệu.
Đầu vào là thép nguyên liệu được lựa chọn từnhững nhà cung cấp chất lượng, đảm bảo cơ tính và thành phần hóa học phù hợp với các phương pháp gia công rèn, uốn, dập… tạo thành phôi nguyên liệu cho giai đoạn tiếp theo, phù hợp với yêu cầu về chất lượng, số lượng, hình dạng, kích thước của sản phẩm theo bản vẽ kỹ thuật của đơn hàng.


2. Giai đoạn gia công chi tiết.
Đầu vào là phôi nguyên liệu được tạo ra từ giai đoạn đầu, qua các bước gia công chủ yếu là rèn, dập thủ công. với kỹ thuật rèn sắt điêu luyện của những người thợ, họ đã thổi hồn và biến chúng thành những sản phẩm đầy tính nghệ thuật để tạo ra các chi tiết đa dạng về hình dáng, mẫu mã, quy cách đáp ứng theo bản vẽ thiết kế của từng sản phẩm.

3. Giai đoạn hoàn thiện sản phẩm thô.
- Từ các chi tiết, hoa văn, …đã được gia công, được định hình thành phẩm qua các bộ khuôn gá theo đúng bản vẽ thiết kế ; Đảm bảo tính đồng bộ sản phẩm bằng khuôn gá.
- Hàn liên kết sản phẩm bằng các máy hàn đa chủng loại, phù hợp với từng kết cấu các chi tiết sẽ đảm bảo độ ngấu và tính thẩm mỹ.

- Xử lý ba-via, xỉ hàn và tùy vào yêu cầu kỹ thuật của sản phẩm, đạt tính thẩm mỹ. 


4. Giai đoạn hoàn thiện sản phẩm, Mạ kẽm, sơn tĩnh điện, đóng gói bao bì.
- Bên cạnh chế tác tinh xảo, Chúng tôi sử dụng kỹ thuật xử lý chống rỉ sét đặc biệt bằng phương pháp Mạ kẽm nhúng nóng, đưa sản phẩm có độ bền sử dụng

- Áp dụng giải pháp Sơn tĩnh điện bên ngoài đã tạo ra những sản phẩm thẩm mỹ, bền màu qua thời gian, màu sắc phong phú phù hợp với kiến trúc các công trình xây dựngđể bảo vệ chống ăn mòn dưới sự tác động của những nơi có điều kiện khí hậu và môi trường khắc nghiệt nhất.


Mua thép hộp mạ kẽm, xà gồ thép mạ kẽm, thép xây dựng ở đâu giá rẻ mà uy tín?
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua thép xây dựng ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Giá sắt hộp mạ kẽm 50x50 luôn tốt nhất trên thị trường.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 40X40Thép hộp mạ kẽm 25X50, 25x50 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...

Ngoài ra,Nếu bạn cần làm mái xếp, sửa chữa bảo hành,...  với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn!
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân loại thép không gỉ (Inox) và ưu nhược điểm của từng loại

Phương pháp mạ kẽm lạnh là gì? Ưu điểm ra sao

Phân loại thép ống mạ kẽm và những ưu điểm của thép ống mạ kẽm