Để có sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng đạt chất lượng cao tuyệt đối không nên bỏ qua các bước này.

Các sản phấm thép hộp mạ kẽm, thép hộp mạ kẽm, sắt hộp mạ kẽm 40x40 hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Để có được sản phẩm mạ kẽm tốt đến tay người tiêu dùng thì quá trình mạ kẽm cho sản phẩm phải được thực hiện bài bản, đúng tiêu chuẩn.



Kỹ thuật trong quá trình mạ sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến hình dạng cũng như chất lượng của thép mạ. Dưới đây xin giới thiệu tới quý vị các bước không thể bỏ quan trong quá trình mạ kẽm nhúng nóng để có sản phẩm chất lượng:

+ Tẩy nhờn:
Tẩy nhờn là một bước rất quan trọng cần phải thực hiện trước khi gia công mạ kẽm nhúng nóng, công việc này giúp loại bỏ những tạp chất và lớp kẽm có thể bám chắc trên bề mặt thép.

+ Rửa sạch
Mục đích là để rửa sạch kiềm và ván dần mỡ khỏi các chi tiết thép mạ.

+ Tẩy gỉ lần 1
Bước này bạn sử dụng dung dịch acid clohydric để tẩy sạch lớp gỉ sét trên bề mặt của thép mạ.

+ Tẩy gỉ lần 2
Thực hiện tẩy gỉ lần 2 giúp cho bề mặt thép mạ sạch hoàn toàn. Bạn sử dụng dung dịch HCL với nồng đồ 8-15%, nhiệt độ từ 10-30 độ C, tùy theo tình trạng gỉ sét nhiều hay ít mà bạn thay đổi nồng độ dung dịch tẩy cho phù hợp. Bạn ngâm thép tẩy gỉ vào dung dịch từ 20-60 phút là được.

+ Rửa sạch
Bạn nhúng hoàn tiền miếng thép vào nước để rửa sạch những hóa chất, axit khỏi bề mặt thép.

+ Kiểm tra
Bạn tiến hành kiểm tra lại một lần nữa bề mặt thép phải đảm bảo đạt yêu cầu, không còn lẫn tạp chất để đảm bảo quá trình mạ đạt chất lượng cao.

+ Xử lý hóa chất
Mục đích là giúp cho thép khỏi bị oxi hóa cũng như tăng mức độ chống thấm ướt của bè mặt kim loại trước khi đưa vào bể mạ kẽm nhúng nóng.

+ Sấy khô
Thực hiện sấy khô thép trước khi đưa vào bể mạ để tránh tình trạng bể kém nhúng nóng bị bắn tung tóe làm ảnh hưởng đến chất lượng mạ.

+ Nhúng nóng
Thời gian nhúng nóng sản phẩm thép mạ là từ 5-8 phút, tùy theo trọng lượng của thép mạ, nhiệt độ phù hợp là từ 440-450 độ C. Sau đó, lấy sản phẩm ra khỏi bể mạ từ 3-5 phút cho kém bám dính trên bề mặt, bạn nên kết hợp tạo rung động để loại bỏ những phần kẽm thừa.

+ Khâu làm nguội
Khâu làm nguội giúp cho sản phẩm mạ kẽm nhúng nóng có độ bề cao hơn, sáng bóng và chất lượng hơn.

+ Dung dịch thụ động
Bước này giúp cho lớp kẽm bán chặt trên bề mặt sản phẩm, giúp làm tăng khả năng chịu va đập, tăng tính về vững của lớp mạ.

+ Kiểm tra thành phẩm
Sau khi thực hiện xong các bước trên thì bạn tiến hành kiếm tra lại độ bám dính của bề mặt, chiều dày lớp mạ, màu sắc,…Nếu sản phẩm đạt chuẩn thì bạn thực hiện bảo quản và đưa vào kho lưu trữ.


Mua thép hộp mạ kẽm, xà gồ thép mạ kẽm, thép xây dựng ở đâu giá rẻ mà uy tín?
Nếu quý vị còn lăn tăn chưa biết mua thép xây dựng ở đâu, xin hãy liên hệ với Công ty Huy Hoàng của chúng tôi. Huy Hoàng là nhà phân phối chính thức các sản phẩm thép hộp đen, thép hộp mạ kẽm của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam. Giá sắt hộp mạ kẽm 50x50 luôn tốt nhất trên thị trường.Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ luôn mang lại sự vững chắc cho công trình, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách, hơn hết là sự an tâm và sự hài lòng của quý khách hàng
Công Ty Hoàng Huy chuyên Cung cấp SẮT HỘP MẠ KẼM 40X40Thép hộp mạ kẽm 25X50, 25x50 30X30, 40X40, 50X50, 30X60, 40X80, 50X100, 60X120...

Ngoài ra,Nếu bạn cần làm mái xếp, sửa chữa bảo hành,...  với giá cực kì phải chăng thì hãy liên hệ ngay với cơ khí Hoàng Huy để được nhận những dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi nhé! Chúng tôi đảm bảo các loại mặt hàng đều có giấy tờ kiểm định, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề cùng với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản. Cơ Khí Huy Hoàng nơi trao chọn niềm tin của bạn!
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY
Số 36 – Tổ Nhân Phố Tân Nhuệ – Phường Thụy Phương – Quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
Website: www.cokhihoanghuy.com
Gọi: 097 852 8438 (Mr: Huy)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân loại thép không gỉ (Inox) và ưu nhược điểm của từng loại

Phương pháp mạ kẽm lạnh là gì? Ưu điểm ra sao

Phân loại thép ống mạ kẽm và những ưu điểm của thép ống mạ kẽm